Đón Tết Trung thu 2017 tại Trung tâm hỗ trợ trẻ khuyết tật trí tuệ Hoa Anh Đào

Rằm tháng 8 hằng năm  đã trở thành ngày tết của trẻ em (Tết Thiếu nhi), còn được gọi là Tết trông Trăng hay Tết Đoàn viên. Trẻ em rất mong đợi được đón tết này vì thường được người lớn tặng đồ chơi, thường là đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân, súng phun nước, tò he,... rồi bánh nướng, bánh dẻo.

Vào ngày tết này, ở khắp mọi nơi đều tổ chức bày cỗ, trông trăng. Thời điểm trăng lên cao, trẻ em sẽ vừa múa hát vừa ngắm trăng phá và tưng bừng nhất là các màn múa lân, múa sư tử, múa rồng để các em vui chơi thoả thích.  

Đón Tết Trung thu 2017, Trung tâm hỗ trợ trẻ khuyết tật trí tuệ Hoa Anh Đào cũng đã chuẩn bị cho các con một buổi liên hoan trung thu thật ấm cúng và tràn ngập tình yêu thương. Cùng chia vui với các con trong buổi liên hoan còn có bà: Trịnh Mạnh đại diện cho Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup đã thay mặt cho Quỹ Thiện Tâm gửi tặng cho các con hơn 100 suất quà mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các em đang can thiệp tại Trung tâm. Ngoài  ra tham dự lễ trung thu còn có sự tham dự của hiệu trưởng, các bạn nhỏ trường mầm non Thiên Thần Nhỏ tới giao lưu văn nghệ và chung vui cùng với các em học sinh của Trung tâm.

Dưới đây là một số hìmh ảnh buổi liên hoan.

Read 2290 times
Top