Lời cảm ơn của Trung tâm Hoa Anh Đào tới Ban tổ chức Chương trình "Thắp sáng niềm tin cho em lần 5" năm 2019

Ngày 04 tháng 12 năm 1993 Thủ tướng Chính phủ đã ban hành quyết định số 590/TTg  cho phép thành lập Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam với chức năng nhiệm vụ: vận động tập hợp sự ủng hộ giúp đỡ, tài trợ của các tổ chức tập thể, cá nhân, của toàn xã hội để tổ chức khám chữa bệnh, chữa tật, hỗ trợ phục hồi chức năng cho trẻ em khuyết tật trên cả nước, giúp các em có điều kiện thuận lợi sống hòa nhập bình đẳng với cộng đồng.


Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam đã được Nhà nước tặng Huân chương lao động hạng Ba năm 2003, hạng Nhì năm 2010, hạng Nhất năm 2015. Trong quá trình hoạt động, Hội đã có vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh là Chủ tịch danh dự Hội khóa I (1994 -1999); Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình - Chủ tịch danh dự Hội khóa II (2000 - 2005). Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa - Chủ tịch danh dự Hội khóa III (2005 - 2010); Tổng Bí Thư Lê Khả Phiêu, Tổng Bí Thư Đỗ Mười đã gửi thư thăm hỏi, động viên cán bộ hội viên của Hội, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã 02 lần trực tiếp nghe lãnh đạo Hội báo cáo và cho ý kiến chỉ đạo Hội hoạt động. Trong ký ức các thế hệ cán bộ hội viên của Hội luôn luôn in đậm sự quan tâm sâu sắc quý giá đó của các vị lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.
Hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam, Trung ương Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức Chương trình “Thắp sáng niềm tin cho em” lần V-2019, nhằm kêu gọi vận động sự ủng hộ, tài trợ của các doanh nghiệp cùng Ban tổ chức trao tặng quà cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tiêu biểu trên toàn quốc, nhằm động viên các em vượt qua khó khăn, bệnh tật, vươn lên học tập, sống hòa nhập bình đẳng với cộng đồng.
 
Trung tâm Hoa Anh Đào là một trong số những Trung tâm được thành lập bởi Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam.  Từ khi thành lập năm 2012 tới nay Trung tâm luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Hội cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Chương trình “Thắp sáng niềm tin cho em” lần V-2019 này Trung tâm cũng rất may mắn được ban tổ chức chương trình “Thắp sáng niềm tin cho em” trao tặng 25 suất quà cho 25 em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Thay mặt cho tập thể cán bộ giáo viên và các em học sinh, tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam, Ban tổ chức Chương trình “Thắp sáng niềm tin cho em” lần V-2019, xin trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã luôn quan tâm, đồng hành với trẻ em khuyết tật giúp các em có thể vượt qua được khó khăn vất vả để hòa nhập với bạn bè cùng trang lứa.
Một số hình ảnh của chương trình.

 

Read 1767 times
Top